เกม Genshin Impact
เกมกีฬา

การรั่วไหลของ Genshin Impact แสดงบอส Abyss World คนใหม่

เกม Genshin Impact

การรั่วไหลของ เกมออนไลน์ Genshin Impact ใหม่เผยให้เห็นฟุตเทจการเล่นเกมของ World Boss ใหม่ล่าสุดที่จะมาถึงในอัปเดตถัดไป 3.6 ในขณะที่ภูมิภาค Sumeru ขยายออกไปพร้อมกับการอัปเดตใหม่แต่ละครั้ง จำนวนศัตรูที่แตกต่างกันที่สามารถพบได้ทั่วประเทศ Dendro ก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน

เช่นเดียวกับในเกม RPG โอเพ่นเวิลด์อื่น ๆ เกือบทุกเกม คู่ต่อสู้ใน Genshin Impact สามารถมีระดับความยากต่าง ๆ ตั้งแต่ศัตรูทั่วไปไปจนถึงบอสประจำสัปดาห์ บอสปกติมักจะแข็งแกร่งกว่าศัตรูชั้นยอดของเกม

พวกมันเสนอรางวัลมากมายที่ใช้สำหรับการเพิ่มเลเวลตัวละคร แตกต่างจากโดเมน Weekly Boss ที่สามารถฟาร์มได้เพียงครั้งเดียวต่อสัปดาห์ ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับ Normal Bosss อย่างต่อเนื่องและรับรางวัลตราบเท่าที่พวกเขามีเรซิ่นเพียงพอ

โพสต์ใหม่ใน subreddit ของ เกมออนไลน์ Genshin Impact Leaks ได้เปิดเผยวิดีโอที่แสดงรูปลักษณ์และรูปแบบการเล่นของโดเมนบอสใหม่ จะมีสัตว์ประหลาดจาก Abyss Order เป็นหนึ่งในกลุ่มศัตรูหลักในเกม The Order เป็นที่รู้จักในฐานะกลุ่มสิ่งมีชีวิตที่ลึกลับแต่ทรงพลัง

เป้าหมายหลักคือการโค่นล้มเทพเจ้าแห่ง Teyvat ในปัจจุบัน ตามวิดีโอ สัตว์ประหลาด Abyss ตัวใหม่สามารถจัดการองค์ประกอบหลายอย่างพร้อมกันและใช้เกราะป้องกันที่แตกต่างกัน หมายความว่าผู้เล่นจะต้องปรับองค์ประกอบของทีมเพื่อทำลายโล่เหล่านี้ทั้งหมด

ผู้เล่นบางคนกังวลว่านี่จะเป็นหนึ่งในบอส Genshin Impact ที่น่ารำคาญที่สุดที่ต้องต่อสู้ด้วยเนื่องจากพลังป้องกันของมัน ความคิดเห็นบางส่วนชี้ให้เห็นว่าผู้เล่นจะต้องมีตัวละคร Pyro และ Hydro อย่างน้อยหนึ่งตัวในปาร์ตี้ของพวกเขา Pyro น่าจะเป็นประเภทความเสียหายธาตุที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเนื่องจากมันตอบโต้โล่สามประเภท: Dendro, Cryo และ Electro

ความเสียหายจากพลังน้ำมีผลอย่างมากต่อโล่ Pyro และการมีองค์ประกอบทั้งสองนี้ในปาร์ตี้เดียวกันจะทำให้ผู้เล่นสามารถกระตุ้น Vaporize เป็นหนึ่งในปฏิกิริยาของธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดในเกม

แฟน ๆ บางคนยังชี้ให้เห็นว่าการออกแบบของศัตรูใหม่นั้นดูแปลกเมื่อเทียบกับสัตว์ประหลาด Abyss ส่วนใหญ่ เนื่องจากมันมีแขนสองคู่ไม่ปกติสำหรับศัตรูที่มีรูปร่างเหมือนมนุษย์ในเกม ผู้เล่นยังหวังว่าศัตรูใหม่จะอ่อนแอต่อความเสียหายของ Dendro ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถใช้หนึ่งในสองตัวละครใหม่ที่ได้รับการยืนยันสำหรับการอัปเดต Genshin Impact 3.6