เกม Genshin Impact
เกมกีฬา

ผลกระทบของ Genshin การ์ด TCG สำหรับการเรียกใช้ Genius ใหม่สำหรับเวอร์ชัน 3.6

เกม Genshin Impact

HoYoverse เปิดเผยรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับการ์ด Genius Invokation TCG หลายใบที่มาพร้อมกับ Genshin Impact เวอร์ชัน 3.6 ในวันที่ 12 เมษายน เมื่อเวอร์ชัน 3.6 พร้อมใช้งาน ผู้เล่น Genshin Impact จะสามารถเยี่ยมชม Cat’s Tail และท้าทายตัวละครบางตัวเพื่อรับการ์ด Genius Invokation TCG ใหม่เหล่านี้

ในขณะที่พักจากการสำรวจใน Teyvat ผู้เล่น Genshin Impact อาจทดสอบความรู้ด้านการต่อสู้และองค์ประกอบต่างๆ ของพวกเขาด้วยการเล่นมินิเกม Genius Invokation TCG ใน Genius Invokation TCG ผู้เล่นสามารถดวลกับ NPC หรืออีกฝ่ายด้วยการ์ดที่แสดงถึงตัวละครอันเป็นที่รักจากรายชื่อที่เล่นได้

การ์ดสนับสนุนและอุปกรณ์อาจหนุนเด็ค Genius Invokation TCG ของผู้เล่น ทำให้พวกเขาสามารถใช้ความสามารถพิเศษและสร้างความเสียหายเพิ่มเติมระหว่างการดวล เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา การรั่วไหลของเวอร์ชัน 3.6 แนะนำว่าตัวละครที่แฟนๆ ชื่นชอบหลายตัวจาก Inazuma และ Sumeru จะได้รับการ์ด เกม Genius Invokation TCG ของตัวเอง

ก่อนการเปิดตัวการอัปเดตใหม่ในสัปดาห์หน้า HoYoverse ได้เปิดเผยรายละเอียดอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการ์ดตัวละครใหม่เหล่านี้และความสามารถของพวกเขา

HoYoverse ยืนยันว่าการ์ด Kamisato Ayato, Arataki Itto และ Tighnari Genius Invokation TCG จะเปิดตัวใน Genshin Impact เวอร์ชัน 3.6 ควบคู่ไปกับการ์ด action ใหม่สองสามใบ การ์ดตัวละคร Ayato, Itto และ Tighnari ใช้การโจมตีปกติ ทักษะธาตุ และทักษะระเบิดธาตุที่คู่หูที่เล่นได้ตามปกติจะใช้ในการต่อสู้

Talent เหล่านี้ได้รับการปรับแต่งใหม่เพื่อให้เป็นไปตามกฎของ Genius Invokation TCG ตัวอย่างเช่น Kamisato Art: Marobashi Normal Attack ของการ์ดตัวละคร Ayato จะสร้างความเสียหาย 2 ดาเมจหลังจากใช้ลูกเต๋า Hydro Elemental 1 ลูกและลูกเต๋าที่ไม่เรียงกัน 2 ลูกในระหว่างเทิร์น

การ์ด Kyouka Fuushi, Arataki Ichiban และ Keen Sight Talent ใหม่จะถูกเพิ่มมาพร้อมกับการอัปเดต 3.6 จะเสริมพลังของการ์ด Ayato, Itto และ Tighnari ตามลำดับ

นอกเหนือจากตัวละครใหม่และการ์ดความสามารถพิเศษแล้ว การ์ดอุปกรณ์ใหม่สองใบจะพร้อมใช้งานสำหรับ Genius Invokation TCG ใน Genshin Impact เวอร์ชัน 3.6 การ์ดสนับสนุนศาลเจ้า Grand Narukami ใหม่อาจเปิดใช้งานได้หลังจากใช้ลูกเต๋าธาตุที่ตรงกันสองลูก ทำให้ผู้เล่นสามารถสร้าง Elemental Die แบบสุ่มหนึ่งลูกต่อรอบ นอกจากนี้ การ์ดอุปกรณ์ Favonius Sword จะวางจำหน่าย